Chương 4+5 (ss2) – Đây là Blog của SCM!


Chương 4

Ngày x tháng x năm 2011. Tâm tình: FM (fanmeeting), thời tiết: FM

– Hôm nay, tiểu vương tử viết CY đề cập tới vấn đề FM. Cám ơn, cám ơn, cám ơn.  > <

– Trong lúc chờ đợi, tiểu vương tử ăn đủ loại thực phẩm, bánh trôi, hồn đồn, bánh chẻo*, rốt cục mới bắt đầu bước ra sân khấu FM, – -, tuy rằng Jung chuột vẫn luôn lo lắng, tôi ăn nhiều như vậy, tới lúc biểu diễn ca hát nhảy múa có thể tuôn ra  bánh trôi, hồn đồn, bánh chẻo, đủ loại thực phẩm từ trong bụng luôn không, tiểu vương tử tưởng tượng tình huống kia một chút, rất không tốt, – -. Đây là rõ ràng quá coi thường tiểu vương tử, = =! Tôi không những không ói mà còn tiêu hóa rất tốt, thanks you.

– Phía dưới khán đài, tôi thấy biển Đỏ trải dài lung linh, tiếp ứng cơm trưa thực sự rất vất vả, tôi cực kỳ cực kỳ cảm động, đồng thời, tiểu vương tử còn thấy rất nhiều băng rôn, khẩu hiệu, bảng đèn Led YunJae, – -, còn có bức biểu ngữ thật lớn kia, tôi cực lực an ủi bản thân đừng có nhìn, nhưng không ngờ nó giăng khắp nơi, nhị hóa Jung chuột cười hở hết cả hàm răng lấp lánh, nhìn hắn như vậy tôi chỉ muốn cốc đầu hắn thôi, nhưng dù sao chúng tôi cũng đang đứng trên sân khấu phải duy trì hình tượng, cho nên tôi nhịn, – -.

– Mặc kệ Jung chuột nói cái gì, lễ vật a, hình mẫu lý tưởng a, tôi muốn đến chỗ quay MV cầu hôn, … – -. Đáp án đều giống nhau, đều là Kim JaeJoong, tiểu vương tử thầm nghĩ, các bạn thắng, – -. Trên thế giới đã không còn thứ gì có thể ngăn cản hội tà giáo.

– Đương nhiên, tôi muốn oanh tạc bởi vì là – – tôi không biết, nguyên lai loài hoa biểu tượng cho thành phố Bắc Kinh là … hoa cúc*, khi MC hỏi câu này, toàn hội trường gào to hoa cúc, tôi … thật sự rất xấu hổ, các bạn đừng như vậy thôi, ôi mẹ ơi, người ta thẹn thùng, chậc, – -. Còn muốn người ta nói, người ta rất tuấn tú, hiền lành.

– Dù tôi biết bản thân thật sự rất tuấn tú, nhưng bình thường tôi toàn sử dụng cách nói hàm súc ẩn dụ a, vậy mà các bạn bắt nhân vật tầm cỡ quốc gia như tôi nói trắng ra, nhắc đến hoa cúc tôi lại hảo xấu hổ nga .> <

(*biểu tượng của thành phố Bắc Kinh đúng nhất hoa cúc trắng)

– Tiểu vương tử không thích hợp chỉ điểm, Jung chuột luôn thích mở miệng ra là nhắc đến vợ hắn, nói vậy chắc mọi người cũng nhớ ra, vài năm trước, Jaejoong hyung từng nói qua. “Tôi muốn ghi nhớ mỗi một khuôn mặt của các fan hâm mộ, cho nên tôi sẽ đảo mắt qua lại, nếu các bạn xem chương trình phát lại trên TV sẽ phát hiện hình ảnh không được đẹp và rõ nết nhưng không có biện pháp khác, tôi muốn đưa tất cả các bạn vào tầm mắt của mình.”

– Được rồi, trong đêm concert cuồng nhiệt, Jung chuột dùng lời nói đồng dạng, chạm vào nỗi lòng của Cassiopeia, tiểu vương tử tinh mắt nhìn thấy có rất nhiều fan nghe xong liền không ngừng rơi nước mắt, đừng khóc, đừng khóc a, tiểu vương tử sợ nhất nhìn thấy nữ nhân khóc, T T. Tiểu vương tử cũng biết Hạ Vũ Hà nha, ừm, Hạ Vũ Hà, nữ tử một mực chờ đợi hoàng đế của mình không oán không hận, bởi vậy dù tôi chỉ nở nụ cười nhưng kỳ thật tôi rất cảm động, các cô gái nhỏ sẽ không phải chờ lâu nữa đâu, chúng tôi không phải đang đến đây sao. T T

– Thời điểm biểu diễn ca khúc, sân khấu và khán giả thực cuồng nhiệt, những cái này, tiểu vương tử sẽ không tiện nói rõ ràng quá, tóm lại chúng tôi thực vui vẻ trải qua quãng thời gian tốt đẹp như vậy cùng với Cassiopeia Trung Quốc, bất quá không có được dài, =-= haiz, lúc quay trở về nghe các bạn luôn chỉ nói “đừng đi”, tiểu vương tử thực muốn khóc, đã bảo các bạn đừng có khóc rồi sao còn khóc, T T,

– Lần sau, tôi hy vọng bản thân nghe được câu “hẹn gặp lại” chứ không phải “đừng đi”, chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi.

Lời nhắn:

Em mà xấu hổ cái quái gì. Chun: Khịt mũi, – -, giả vờ ngây thơ, đáng ghét nhất trần đời.

Hội Tà giáo thật sự quá cường đại. Su: = =. Tớ nghĩ tới lần trước, lần chúng ta đến Thượng Hải, JaeJoong hung cũng rất xấu hổ.

Hoa cúc, đồ vật này nọ. Ho: = = lúc ấy anh cũng có điểm 囧, không biết như thế nào cho phải.

Cassiopeia Trung Quốc thực nhiệt tình. Jae: biểu ngữ kia thật sự rất được nha, em thực thích. = =! Jung Yunho, sao không mang về cho em.

Lại ngạo kiều. Min: = = Anh muốn, hắn sẽ mang về a, Jaejoong hyung.

Vợ đừng như vậy thôi. Ho: T T. Ngày hôm qua, anh hơi mệt chút mới không kịp chúc em ngủ ngon đã ngủ mất tiêu.

Cái gì, em cũng không quên. Min: = =.

Chương 5

Ngày x tháng x năm 2011. Thời tiết: O. o, tâm tình: O. o

– Tôi nói cho các bạn biết, Jung chuột lại bị Jaejoong hyung giày xéo, thực hạnh phúc. = =.

– Ha ha ha ha ha ha, mọi người đều biết, trên thế giới này người duy nhất có thể đánh đập Jung chuột, mà Jung chuột không hoàn thủ, ngoại trừ người nhà hắn thì chính là Jaejoong hyung, > <. Jaejoong hyung thật sự lợi hại a.

– Nguyên nhân dẫn đến vấn đề chính là, Jung chuột tái phát sai lầm trí mạng, hắn cư nhiên quên chuẩn bị quà cho JaeJoong hyung, – -. Được rồi, việc này được tính rất nghiêm trọng, hẳn mọi người đều biết, chỉ cần mỗi lần Jaejoong hyung đi đâu đó nhất định sẽ mang cái gì đó về cho Jung chuột, đây là sự ăn ý giữa phu phu nhà bọn họ.

– Nhưng lần này chúng tôi quá vội vàng và bận rộn, Jung chuột cư nhiên quên mất chuyện này; vừa về phòng, tiểu vương tử đã vội ôm chân gà Pickle gặm nhấm không để ý, chợt nghe Jung chuột la hét, tôi liền khẳng định có chuyện. – -.

– Quả nhiên, Jungchuột than vãn hắn quên mang quà về cho JaeJoong hyung, = =. Trong lúc tiểu vương tử đang thất thần suy nghĩ, hắn liền ôm gói to đồ ăn vặt khác của tôi chưa xé, nhanh như chớp biến mất, – -.

– Tôi ngốc sửng sờ ở tại chỗ, hơn nửa ngày mới phản ứng, trời đất, Jung Yunho ! ! ! = =! Trả lại đây! Đó là FAN tặng tôi a a a a a a a, = =. Nhưng mà tiếng kêu của tôi không có khả năng đến tai hắn.

– Nhưng tôi vẫn thực yên tâm, gói đồ ăn kia khẳng định cuối cùng sẽ cũng trở lại trong vòng tay tôi, – -. Thiết, Jung chuột, anh coi Jaejoong hyung ngốc lắm sao.

– Cho nên thời điểm Jaejoong hyung xách lỗ tai hắn xuất hiện trước mặt tôi, tôi nhịn cười, – -. Nghe anh ấy giáo huấn, “Jung Yunho, thật tiền đồ a, đã bảo anh đừng có khi dễ, đừng có cướp đồ ăn của em trai bé nhỏ, không chịu nghe cơ, giờ còn dám lấy đồ ăn đó lấy lệ thôi phải không? Anh coi tôi ngu ngốc hay đầu óc chậm phát triển a, ngoại trừ thùng cơm Shim Changmin này ra, còn ai mang đồ ăn vặt về a?”

– = =. Kỳ thật, tôi rất muốn nói, Jaejoong hyung, em bị anh coi là thùng cơm cũng cảm thấy không được vui a.

– Cho nên, “2011 Hallyu Dream Concert” được tổ chức tại sân vận động Gyeongju Civic, Jung chuột vừa biểu diễn vừa căm hận, = =, tiểu vương tử có chút moe, Heechul hyung nhìn thấy liền cười nhạo, tôi nói a, Jung chuột nhìn như đang ra trận còn em ở bên cạnh chế giễu, – -.

– Còn có, tôi biết một việc, – -. Nguyên lai, một số fans đã lẻn vào phòng khách sạn của tôi và Jung chuột đã ở lúc sang Trung Quốc, đương nhiên khi đó chúng tôi đã không có ở đó nữa rồi, – -, tôi hoài nghi các bạn chắc dọn sạch cả phòng mang về, phải không bọn nhỏ.

– Cũng may, trí nhớ của tiêu vương tử tốt, tôi chỉ để lại đồ dùng rửa mặt đã sử dụng, dép lê và hai hộp pháo bông, – -. Hãy nhìn xem Jung chuột đồng học có khối óc như cục tẩy của chúng ta đã bỏ quên những gì nào: hộp thuốc lá, sách, tiền xu, thuốc dạ dày vạn trong bảo khố. . . = = nhất thời tôi không muốn phát ngôn, tôi hoài nghi hắn cố ý, mang sách đi chưa nhìn được chữ nào đã rớt lại chỗ kia , quả nhiên hẳn quên mang về là tình huống kia, – -.

– Tôi nghe nói còn có người nhặt râu của Jung chuột đi xét nghiệm, – -.

– Được rồi, tôi cảm thấy nói này đó cũng không có ý nghĩa, nhiều nhất chỉ có thể chứng tỏ Jung chuột có bao nhiêu ngu ngốc mà thôi, – -, làm cho chúng ta đi tới kết cục ủy mị, cô độc.

– Trong phỏng vấn, Jaejoong hyung bày tỏ: theo thời gian đích trôi qua, bây giờ chúng tôi JYJ và DBSK. Dùng các chữ cái đầu tiên trong tên của ba thành viên ghép lại làm tên nhóm, có nghĩa là JYJ là một nhánh của DBSK hoạt động trong phạm vi DBSK, ý tưởng muốn thoát khỏi DBSK tuyệt đối không có, chúng tôi vẫn như cũ là DBSK, hơn nữa, tôi càng không thích bị nói đến là thành viên cũ của DBSK.

– Jaejoong hyung là kẻ ngốc ! TAT.

Lời nhắn:

Vẻ đẹp của tôi vô song. Chul: chẳng lẽ anh nói sai à.

Gạo, ra xem Heechul. Su: 0 0.

Tớ đến đây. Chun: 0 0. Khách ít đến a, sao anh lại tới đây, anh không phải đang ở trong quân đội sao.

Anh không thể tới sao. Chul: = =, mợ, anh nghe thấy ai đó gọi tên anh và chồng anh.

Ăn cơm rang không. Kyung: ừm, cho nên, cái kia, chúng tôi tới đây.

Em muốn ăn cơm rang!. Min: TUT, Kyung hyung, em rất nhớ anh.

Shim Changmin, em đang nói gì đó. Chul: = =. Muốn dụ dỗ chồng anh?

Em thề em không có. Min: = =. Cơm của anh.

Mị lực của tôi vô địch thiên hạ. Jae: = =, ít khi dễ trẻ nhỏ (tiểu nhân) nhà của tôi a.

Chút mị lực của em. Chul: – -, làm sao, đừng tưởng anh đây sợ em nha, anh không phải Jung chuột.

Vợ, đừng như vậy. Kyung: = = hòa khí phát tài.

Hòa khí phát tài cái rắm. Chul: HanKyung, cút sang một bên.

Được rồi. Kyung: anh đứng bên rìa rồi. – –

Đừng khi dễ người khác như vậy. Jae: anh già cẩn thận, anh hung như vậy coi chừng Kyungkyung không cần anh. Hừ.

Muốn đánh nhau hay thế nào. Chul: ╭(╯^╰)╮

Lão chồng, lên. Jae: hiện tại là thời điểm tốt nhất để phát huy Aikido.

Bị đánh đập, mắt gấu trúc. Ho: = = vợ, đừng như vậy, tốt xấu gì Heechul cũng là anh.

Cư nhiên anh không nghe lời. Jae = =+ tôi biết hai người các ngươi làm bậy mà.

Anh không có, thật không có. Ho: TAT

Anh rất nhớ bờ ngực của em nga. Chul: \(^o^)/ Jung chuột.

Heechul, em không thể như vậy. Kyung: ==

Kim Heechul, tôi liều mạng với anh. Jae: ! ! ! !

= =! . Bính: các anh đừng cãi nhau ở CY của em, được chứ.

—–

* Vằn thắn, hoành thánh là một món ăn gốc Quảng Đông, Trung Quốc. Ngoài khu vực Quảng Đông người ta gọi là hồn đồn.

Vằn thắn làm từ thịt, hải sản và rau băm nhỏ, gói lại bằng vỏ bột mì. Sau khi nấu xong, vỏ bột mì chuyển màu trắng hơi nhìn thấy nhân bên trong. Viên vằn thắn còn được gọi là sủi cảo (bánh chẻo). Nói chung là mấy món này giống nhau, chỉ khác cách gói thôi thì phải.

hon don.JPG
Hồn đồn
banh cheo.jpg
Bánh chẻo

* Chân gà Pickle: chân gà ngâm chua, đặc sản của Trùng Khánh

chan ga.jpg

Published by

Nhè

Tôi mệt mỏi với cuộc sống này lắm rồi =.=

Bình luận về bài viết này