Chương 2+3 (ss2) – Đây là Blog của SCM!


Chương 2

Ngày x tháng x năm 2011. Tâm tình: tàn ác, thời tiết: tàn ác

– Không phải thời điểm chờ đợi ở sân bay để lộ tóc mái đáng yêu một chút thôi sao, tôi tốn tâm tư như vậy các bạn còn dám nói tôi tàn ác, – -. Không cần mọi người nói tôi cũng biết. Các bạn không phải đều thích loại giọng điệu này của tôi sao, cái gì, thích tôi thì cứ nói thẳng. Nhưng mà lúc khen tôi cũng phải nhớ hạ thấp Jung chuột xuống!

– Như vậy, một số người có khả năng muốn hỏi, vì sao a, Jung chuột xác thực rất tuấn tú mà, – -! Hừ, tôi vẫn còn mang thù, phỏng vấn có câu hỏi “hành động nào của bạn gái khiến cậu rung động”, Jung chuột trả lời khi bạn gái dùng khăn bông lau khô tóc, mỉm cười thật khiến hắn động tâm, tôi nghe vậy đột nhiên nảy sinh hứng thú liền xoa xoa tóc, phao mị nhãn với hắn, kết thúc buổi ghi hình hắn cư nhiên dám mắng tôi thật ghê tởm!- -! Mợ nó! Thù này tôi sẽ nhớ mãi không quên, còn có JaeJoong hyung, vĩnh viễn thiên vị Jung chuột, vừa kết thúc công việc chưa kịp quay đầu, anh ấy đã gọi điện thoại đến, trực tiếp rống to một câu, Shim Changmin, bây giờ ngực lớn rồi nên khí thế cũng lớn nhỉ? Dám đùa giỡn lão chồng của anh?

– Mợ! Ngực lớn!- -! Đó là cơ ngực được chưa! Ngực tôi có thể lớn hơn của Jung chuột sao!- -! Xen MV [Get Out], tôi quyết đoán khẳng định lượng thịt một năm qua JaeJoong hyung ăn vào, toàn bộ đều đắp lên ngực Jung chuột, người toàn xương là xương, anh ăn nhiều một chút thì chết a, em biết anh ghen tị của cơ ngực của em nhìn rất đã mắt. T T, cho nên anh hãy ăn nhiều cơm hơn. Còn có ánh mắt cái leo yếu chiếu cố hảo, ánh mắt tốt như vậy xem tốt hảo bảo hộ.

-. Tôi rất hiếm mới ôn nhu được một lần này.

– Ngày đó JaeJoong hyung phun tào về ngực của tôi xong rồi bắt đầu oán giận, Jung chuột vì sao chỉ diễn viên khách mời xuất hiện trong 4 tập đầu [Poseidon], bala bala bala…**. Anh có giỏi thì cởi áo để cảm nhận tâm tình người vô tội bị phun tào về cơ ngực a, T T. Không lo quản quản lão chồng của anh đi, trong phỏng vấn của ZIP hắn dám thảo luận chuyện em ăn rất nhiều, hắn nói a, gọi 1 Pizza cỡ L một mình em ăn hết, em cũng muốn biết nguyên nhân vì sao em cái gì cũng ăn nhiều a a a a, = =. Mà hắn còn không phải gọi thêm hai phần nữa ăn hết không chừa chút gì lại cho em sao, lừa bịp!

– [Protect the Boss] cũng sẽ nhanh chóng tiến tới tập cuối, nói vậy chắc hẳn mọi người cũng chú ý tới kiểu tóc của JaeJoong hyung rồi chứ,  – -. Khả năng lớn các bạn lại muốn hỏi tôi, anh ấy cắt tóc ngắn như vậy, có phải vì để tham gia quân ngũ luôn không, tôi muốn nói không nên hỏi tôi a, vì tôi cũng rất muốn biết. – -.

– JaeJoong hyung, anh phải suy nghĩ cẩn thẩn, anh có nhiệm vụ phản công chứ anh không phải là tội phạm nguy hiểm, ngốc, – -, không phải tóc cắt ngắn tũn liền tỏa ra khí khái nam tử, anh nhìn tiểu vương tử mà xem, tóc mái rũ xuống cũng vẫn là nam nhân tàn ác.

– Album [In Heaven] đã lên kệ,- -. Nhanh tay nhanh chân lên a Cassiopeia, đồng thời cũng đừng quên [TONE]. Tháng một năm sau, chúng tôi sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn tại Nhật Bản bắt đầu từ Yokohama ~ =-= tôi lại chuẩn bị vất vả.

– Bọn JaeJoong hyung tham gia quay quảng cáo thuốc giảm đau Penzal Q, và sẽ được phát sóng vào đầu tháng 10. Đạo diễn âm nhạc Kwon KyuJin bắt tay với nhạc sĩ Jinhwan nổi tiếng với sáng tác quá nhiều ca khúc, tác phẩm kịch truyền thanh thịnh hành, vì bọn họ mà phải đích thân soạn nhạc phù hợp với tiết mục quảng cáo. =-=

– Lời bái hát có đoạn: Nếu mệt mỏi xin hãy dựa vào tôi, hãy cầm tay tôi, đừng để bản thân ngã bệnh hay thương tâm đau khổ, cũng đừng rơi lệ, tôi sẽ luôn bên bạn.

– = =. Quảng cáo đã xong, tôi muốn kể cho các bạn nghe một câu chuyện cười.

– Siwon: Yunho hyung, vì sao, vì sao, vì sao anh không thích em?

– Yunho: Thực xin lỗi!

– Siwon: Không cần xin lỗi, em chỉ muốn anh cho em một lý do!

– Yunho: Bởi vì em là mười đô, không phải năm đô.

(mười đô có cách đọc là shíyuán tương tự với shǐyuán – Siwon, còn năm đô đọc là wǔyuán tương tự với Mùyuán – MuWon => ý anh Yun là vì bạn Siwon ko phải là bạn Jae nên anh ý ko thích)

– = =! Buồn cười, hay không buồn cười?** không buồn cười cũng phải cười cho tôi, cho dù không hiểu cũng phải cười … =. Vì sự nghiệp mua vui cho các bạn, tôi tặng kèm mấy tấm hình.

2.jpg

– Vị bạn học này, ở nhà đừng có tùy tiện kiss.

Lời nhắn:

Đừng gọi tôi là mười đô. Won:= =. Tôi nghĩ rằng nhà chúng tôi đều lặn xuống nước, nhưng anh đừng dùng mìn cá (ngư lôi) cho nổ tan xác.

Mười đô và chuột, CP không có mỹ cảm. Bum: Hừ

Oa, mợ nó chứ. Chun: Hiếm khi, hiếm khi bộ tộc người cá SJ xuất hiện a.

Đi hóng hớt với lão chồng. Su: Hảo thần kỳ nga.

Đừng gọi tôi năm đô. Jae: =-= Wellcome SJ. Changmin, anh mắng em mà em dám ý kiến?

Em không có. Min: Thiệt tình em không có. T T. Quản Jung chuột đi, anh ấy dám cướp khoai tây chiên của em.

Ôm khoai tây chiên vào lòng, nhai nhai. Ho:\[o]/~ Wellcome SJ.

Không thèm nhìn mặt anh. Jae:= = LG đừng tranh ăn với trẻ nhỏ (tiểu nhân).

Hừ. Ho: Anh càng thích. Ai bảo hắn dám trêu chọc.

Vậy được rồi, em mặc kệ . Jae:

Anh cảm thấy. Su:=-= bình thường, bọn mình ở nhà xem trộm JaeJoong hyung với Yunho hyung hôn nhau, cũng có biểu tình như vậy.

Chương 3

Ngày x tháng x năm 2011. Tâm tình: phi thường tốt, thời tiết: phi thường tốt ~

– Bây giờ, đúng, bây giờ tiểu vương tử đang ở Trung Quốc ~! Ngày hôm qua ở sân bay, chúng tôi đi ra cổng VIP làm cho rất nhiều Cassiopeia chờ đợi không công mà còn đợi từ rất lâu rồi, chỉ là tiểu vương tử càng nghĩ càng cảm thấy, vẫn nên đi cổng VIP tương đối an toàn hơn, = = bởi vì nhớ lại lần JaeJoong hyung bị chen lấn, cấu véo, nghiêng đông ngã tây, còn phải huy động vệ sĩ hộ tống, tôi liền. . . = =. Khiếp đảm.

–  Tôi biết cơ hội chúng tôi đến Trung Quốc phi thường ít, cho nên Cassiopeia cực kỳ bức thiết, chờ mong cùng nhiệt tình, phần tình cảm này tôi đều cảm nhận được ~=-= hãy thành tâm cảm nhận, hiện tại chúng ta đang đứng dưới cùng bấu trời, hô hấp cùng một bầu không khí, > <. Một số fan thân ái bởi vì đủ loại nguyên nhân không thể đến, tiểu vương tử cũng muốn bày tỏ tình yêu tới các bạn, phúc hắc (bụng dạ đen tối) ~=-=

– Ngày hôm qua, thời điểm bọn tôi diễn tập, cũng có rất nhiều fan ở bên ngoài chờ, vừa nghe thấy tiếng thét chói tai của tiểu vương tử liền kích động, bới tường =0=, cho nên tôi còn thật không thú vị vuốt vuốt tóc thẳng, Jung chuột càng buồn tao hơn, chỉ biết ra vẻ lãnh khốc, thực không có biện pháp với hắn, nhưng vừa về phòng hắn liền hắng giọng gào thét Cassiopeia Trung quốc rất đẹp a, đều rất đẹp a a a a a.

– Than bùn. – -. Tôi phải mách với JaeJoong hyung.

– Ai bảo hắn ở sân bay cướp mất nổi bật, mặc quần hồng nhỏ buồn tao, dù rằng do JaeJoong hyung tự tay chuẩn bị cho hắn, – -. Hắn cướp như thế nào đâu? Các bạn có thể phải cố ý hỏi mấy câu ngu ngốc đi. Đừng nghĩ rằng tôi không biết! Hắn mặc quần bó sát! Các bạn liền nhìn đũng quần hắn không chớp mắt! = =! Đừng cho là tôi không biết! ! Dù tôi đeo kính râm cũng không phải người mù!  Các bạn rất không CJ, T T.

(CJ: thuần khiết)

– Hắn còn cướp đồ ăn của tôi! – -. Hừ, bất quá về vấn đề thức ăn nước uống có điều, tôi thường thường hay rất kiên trì, hắn cướp của tôi lần này, lần sau tôi lại cướp đồ ăn của hắn nhiều, hắn ăn một viên bánh trôi của tôi, tôi liền lấy cả nồi, không cho hắn, – -!

– Dùng tin tức và hình ảnh, tôi công bố hành trình kế tiếp của TVXQ với Cassiopeia.

【 TVXQ khởi động kế hoạch Fan Party Tour năm nay bắt đầu từ ngày 10/02 ở Trung Quốc, dự định sẽ tiếp tục gặp mặt fan hâm mộ của họ tại Singapore và các nước khu vực châu Á thông qua buổi Party. Giám đốc kinh doanh công ty giải trí SM cho biết, ngày 10/02, tại Beijing Workers’ Gymnasium, tại ‘TVXQ! Asia Fan Party 2011 in Beijing’,  TVXQ sẽ khởi động đêm diễn Asia Fan Party đầu tiên, điều này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm nhiệt tình ủng hộ từ fan Trung Quốc.” Tại buổi Party này, TVXQ sẽ biểu diễn những ca khúc chủ đề như [Rising Sun]và [Keep Your Head Down]và giao lưu, trò chuyện với fan. 】

【 Fan Á Châu đã tẩu tán hết 500.000 album, JYJ sắp sửa tiến vào Tây Ban Nha để tiếp tục quảng bá album mới [In Heaven]. Ba người đã lựa  đã nhận định sẽ tổ chức chuyến lưu diễn đầu tiên của họ tại Barcelona, Tây Ban Nha. Concert được tổ chức vào thứ bảy, ngày 29/10, tại Poble Espanyol.

Berlin sẽ là một điểm đến ở Châu Áu của JYJ. JYJ sẽ tổ chức concert tiếp theo vào ngày 6/11 ở sân vận động Tempodrom, Berlin, Đức. Fan hâm mộ Châu Âu sẽ có cơ hội nhìn thấy các nghệ sĩ yêu thích của mình biểu diễn trực tiếp. 】

– Xin hãy gọi tôi là Phóng viên tin tức Bánh, = =.

– Kế tiếp sẽ là trận địa chạy đua với thời gian, một lần Jung chuột tự tìm bất mãm, cào cong tường nói, điên mất thôi, điên mất thôi, tôi không thể gặp Jaejoong thường xuyên, = =! Mỗi lúc đứng ở sau lưng hắn chứng kiến tình huống đó, tôi đều lựa chọn yên lặng quay đầu, tôi không biết người này.

– Tóm lại, buổi biểu diễn tối nay rất đáng chờ mong, tôi yêu các bạn. > <.

Lời nhắn:

Tôi có chút ghen. Jae: các cô gái nhỏ, các bạn đang nhìn cái gì, đó là nam nhân của tôi.  = =

Cho nên hãy nhìn mình tôi thôi. Min: =-= Ria mép của tôi, kính râm nhỏ của tôi không gợi cảm sao, mà quan trọng nhất là … tôi độc thân ~

Trả bánh trôi cho anh. Ho: = =. Đêm khuya, ăn nồi bánh trôi rất khó tiêu, người như vậy không có tư cách phát ngôn.

Yunho hyung thực tình cảm. Su: còn cào cong tường. . . = =. Hình như em lại thấy thấp thoáng bóng dáng của anh năm đó, khi JaeJoong hyung không có tiến vào phòng ngủ.

Park Yoochun! ! . Ho: = = vợ em thiếu quản giáo hay là học thói xấu của em, Susu, anh vẫn cảm thấy em rất ngoan ngoãn, nhưng bây giờ em bị điên à, sao có thể hỗ trợ bánh nhỏ phun tào anh.

Lầu trên, anh khen ai xinh đẹp. Jae: Jung Yunho, trước hết anh hãy gọi điện thoại giải thích một chút, ngay bây giờ.

Anh vẫn nên đi gọi điện thoại. Ho: = = Susu, đừng để anh nhìn thấy em, anh sẽ vặt sạch tóc con của em.

Anh coi em là không khí sao. Chun: khịt mũi, dám động vợ em, em sẵn sàng liều mạng với anh.

Ha ha ha ha. Min: em thực chờ mong nhìn thấy cảnh các anh liều mạng, =-= JaeJoong hyung cũng thật là, sao có thể ghen với Cassiopeia thôi.

Lão công thực ôn nhu. Su: =-= gạo, tớ yêu cậu. PS: tôi cảm thấy chị CODY nên lo lắng cẩn thận, nghe nói có Cassiopeia đã xách nước sôi tạt chị tóc vàng, các cô gái nhỏ, các bạn phải bình tĩnh a. . .

.

.

.

Published by

Nhè

Tôi mệt mỏi với cuộc sống này lắm rồi =.=

Bình luận về bài viết này