Chương 1 (ss2) – Đây là Blog của SCM!


 

【 Có một số người rất tuấn tú, nhưng lại chưa bao giờ tự nhận chính mình rất tuấn tú. Đây là buồn tao. 】

【 Có một số người rất tuấn tú, nhưng hắn không biết xấu hổ hay khoe khoang, đây là minh tao. 】

【 Nhà của chúng tôicó rất nhiều như vậy, – -. 】

【 Cho nên, tiểu vương tử nên làm thế nào mới phải đây. 】

【 Đẹp trai cũng thật nhiều nỗi khổ a. T T. 】

【 Hoan nghênh mọi người ghé thăm trang chủ CY của Hoàng Tử Bánh nhỏ. 】

 

Chương 1

Ngày x tháng x năm 2011. Tâm tình:=-=, thời tiết:=-=

– Mọi người đều nói tiểu vương tử sẽ xuất hiện ở những thời điểm tất yếu, để sưởi ấm, chữa lành vết thương và đặc biệt cho các bạn hy vọng để tiếp tục sống, nhưng. Các bạn sai lầm rồi, ha ha ha ha… Được rồi, mặc dù tôi cũng không muốn nhìn thấy bộ dạng đập đầu vào tường của các bạn, nhưng nhìn người khác gấp gáp xoay vòng vòng, tiểu vương tử vẫn có loại khoái cảm mạc danh kỳ diệu?.- -.

– Quả nhiên, tôi lại bại lộ một ham mê biến thái rồi? = =.

– Nhưng, trái ngược, tiểu vương tử vẫn thực thiện lương, cho nên, tôi đành xuất hiện … Tôi biết gần đây mọi người thực sốt ruột, bất an, có khả năng một số Cassiopeia bị ép buộc bước vào thời kì tiền mãn kinh, tôi biết, thực sự cái gì tôi cũng biết a các bạn thân ái! = =. Các bạn đừng nóng vội, hãy nghe tôi nói xong được không.

– Hảo, đầu tiên là chuyện tình về chị Cody,- -. Cô ấy chính là cody a, cho dù trước kia xác thực đối với Jung chuột từng có ý tưởng không an phận, nhưng Jung chuột tên nhị hóa này không biết, vẫn một lòng hướng về lão bà đại nhân của hắn, mà chị Cody thì cũng đã có bạn trai, 0 0. Tên Jung chuột này, nhân dân toàn quốc đều biết sự tích về hắn, hắn có thể biến chiều cao 1m83 của mình nói thành 1m30, chỉ số IQ 180 thành 108, đến độ bây giờ còn không lưu hình ảnh trên mạng vào điện thoại, cũng chỉ biết ấn mỗi phím chơi trò chơi, vậy mà hắn còn muốn tiến vào nhóm 100 người xuất sắc nhất cả nước. Ra khỏi cửa không quên hộ chiếu thì quên di động, quên ví tiền, kéo khóa balo cũng không xong, không có ai chiếu cố liền thành trung tâm rắc rối, kéo vali hành lý thì kéo ngược, hắn sống được trên đời chính là kỳ tích, kỳ tích a.= =!

– Các bạn nhất định sẽ vội vã hỏi, chuyện này thì có liên quan tới vấn đề chị Cody,- -. Tôi muốn thuyết minh là hắn rất ngốc, sẽ không biết xử lý vấn đề, việc hắn cởi áo khoác cho chị Cody mượn mặc vào với việc hai người cùng dưới đi tán ô, hoàn toàn không trải qua sự suy nghĩ của bộ não, các bạn có thể coi nhẹ ý do này – -, nếu mà như vậy JaeJoong hyung cùng với hắn sẽ náo loạn một hồi, mọi người hãy bỏ qua, hãy buông tha hắn đi, dù sao chúng ta cũng không thể so đo với những người có đầu óc không tốt.

– Nếu mà loại người thông minh như tiểu vương tử, chưa bao giờ xuất hiện những tình huống kia, tôi rất đáng giá để dựa dẫm, Cassiopeia làm bạn gái của tôi đi, tốt lắm đó …

– Chuyện sau đó, chính là bộ phim JaeJoong hyung đang quay, – -, các bạn kích động cái lông gì? Chỉ hôn nhẹ thôi mà, còn chưa tới trình độ cái gì kia đâu, tiểu vương tử chưa được xem cảnh nồng nhiệt thắm thiết đâu, ai, thất vọng, còn không bằng một phần động phim của tôi,- -. Như mọi người sở liệu, Jung chuột nổi giận lôi đình, chui vào trong WC nửa ngày không chịu ra, từ lúc bọn JaeJoong hyung rời khỏi ký túc xá, tiểu vương tử chưa từng phải trải qua cuộc chiến tranh giành chờ đợi WC như vậy, ngày đó, hắn vào WC liền khóa trái cửa, tiểu vương tử có gõ thế nào cũng không ra, làm tôi nghẹn chết khiếp, – -! Tôi còn nghĩ tới việc hắn bị ngã xuống bồn cầu, dán sát lỗ tai vào cửa nghe mãi mới biết được hắn và JaeJoong hyung cãi nhau trong điện thoại, khí thế ngút trời,…

– Đồng thời tôi cũng liền hiểu, hôm nay tôi chạm WC không nổi , = =. Đợi mãi tới lúc tiểu vương tử sắp tè cả quần, thật may rốt cuộc Jung chuột cũng chịu đi ra, tôi đứng bên mép cửa lén lút nhìn sắc mặt hắn, di … Tươi cười đầy mặt a, hắn còn cười nói với tôi, bánh a, anh hôm nay không về ký túc xá đâu, lúc đi ngủ nhớ khóa kỹ cửa a, nhất thời tôi liền thông suốt mọi chuyện.

– Jung chuột thô lỗ rời đi, tiểu vương tử rốt cục cũng toại nguyện nhưng vừa đi vào đã thấy, giấy vệ sinh bị xé quăng vất vưởng, bên trong một đống hỗn độn… = =! Ngươi muội a, Jung chuột! Anh chừng nào thì học chiêu phát giận kia của tôi! Mấu chốt là xả xong cơn giận rồi thì cũng phải thu thập tốt cho tôi, ngươi muội!

– Ngày hôm sau, bọn họ liền mặc đồ đôi khoe mẽ, – -. Hòa hảo nhanh như thế, vậy ngày hôm qua xảy ra chuyện gì a a a a a a a.

– Vì sao hai người bọn họ giận dỗi luôn phải nhấc tao ương lên người khác, vết thương không thể chữa lành a. T T.

– Còn có,- -. Giải thích một chút câu chyện trên twitter, ngươi muội, đánh chữ đến mức hai tay đều mệt mỏi.

– Ờm, chính là cái chuyện Go Eun Ah tweeted “I love you, too” ngay lập tức sau khi JaeJoong hyung tweeted “I love you” vào rạng sáng nay, tôi biết các bạn lại muốn bạo phát nhưng Go Eun Ah-ssi không thể nói với thân ái của cô ấy như vậy hả? Thế quái nào mà các bạn cứ phải liên tưởng đến JaeJoong hyung, vậy sao các bạn không liên tưởng một chút tới câu trả lời phóng vấn của Jung chuột kia. = =

– Cảnh tượng phỏng vấn lúc trước là như này…

Q: Bạn gái nói gì sẽ làm cậu cảm động?

Jung chuột: Cám ơn anh vẫn bảo vệ em, chỉ cần có thể được ở bên cạnh anh em cũng đã thực vui vẻ, vân vân. Đương nhiên, nếu nói I love you, cũng rất tốt.

Tôi không hề trả lời, thế giới này lại trong suốt, các bạn hẳn hiểu được.- -.

– Jung chuột luôn trả lời phỏng vấn thực thư hư hư ngầm ám chỉ ai đó, đều đã nhiều năm trôi qua mà hình mẫu lý tưởng của hắn không đổi, Cassiopeia nghe xong khẳng định chán ngấy, – -! Lần sau, anh có nên nói thẳng hình mẫu lý tưởng của mình là nhân sĩ Gongju họ Kim? = =

– Đã xong.

– Tôi hình như đã nói quá nhiều, nếu bọn họ giống phu phu Yoosu thật tốt, Su ngốc quay MV In Heaven cùng phụ nữ liếc mắt đưa tình, Park gạo vẫn rất bình tĩnh, cái gì cũng không nói, mặc dù tôi không rõ sau lưng mình hắn sẽ ra tay làm gì,= =. Nhưng ít nhất sẽ không liên lụy đến tôi, còn muốn tôi đứng ra giải thích, thật sự mệt chết đi a, T T.

– Số lượng tiêu thụ album rất lớn, tiểu vương tử vẫn yên lặng chờ mong,=-= tin tưởng các bạn đã muốn biết album của chúng tôi hợp lại, dịch nghĩa chính là giai điệu thiên đường (Tone in heaven) cũng có thể hiểu thành âm thanh của thiên nhiên, hiện tại chúng tôi vẫn không thể hợp thể, nên dùng phương thức này, tôi nghĩ nói cho mọi người, sự chờ đợi của các bạn đáng giá, và cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu nữa đâu.

– Fan chân chính sẽ mang trong người năm loại nước mắt.

1 – Bất luận kết cục tốt xấu, đều kiên trì đến bây giờ.

2 – Mặc kệ những lời đồn đãi, vẫn tương thân tương ái .

3 – Nhìn thấy onlyfan không cấu véo, không mắng mỏ cũng không trách cứ .

4 – Luôn cảm thấy không thể bảo vệ chúng tôi được tốt, làm người thực thất bại .

5 – Sau khi tất cả qua đi sẽ hạnh phúc trở lại.

– Hãy tin tưởng chúng tôi, năm người sẽ quay về bên nhau, lúc đó chúng tôi sẽ không để cho các bạn phải rơi nước mắt đau thương thêm lần nào nữa.

Lời nhắn:

Anh muốn khóc. Su: Bánh nhỏ, em đừng nói ướt át ủy mị như vậy, T T.

Giúp vợ lau nước mắt. Chun: Tuy rằng tớ cũng rất muốn khóc.

Đừng khóc. Ho: Nói chút chuyện vui vẻ,- -, được rồi, hình mẫu lý tưởng của tôi chính là nhân sĩ Gongju họ Kim, cám ơn mọi người.

Vui vẻ cái rắm. Min: em có vẻ muốn nghe “bánh nhỏ, tối nay anh mời em đi ăn thịt nướng” hơn. – -.

Tôi thực vui vẻ. Jae: Bánh nhỏ, anh nấu cơm cho em.

Nga tốt tốt tốt. Min: Cánh cửa ký túc xá của chúng em luôn vĩnh viễn mở rộng chào đón anh.

Published by

Nhè

Tôi mệt mỏi với cuộc sống này lắm rồi =.=

Bình luận về bài viết này