Chương 36+37 (ss1) – Đây là Blog của SCM!


Chương 36

Ngày x tháng x năm 2011. Tâm tình: =. = thời tiết: =. =

– Tôi không lười biếng đâu, mỗi ngày viết hai trang nhật ký CY, tình huống đó thật sự rất ít xuật hiện? Không, tôi là một người cần cù cho nên tôi rất khó chịu, tại cái buổi tối tịch mịch này, tại cái buổi tối ăn mì gói chưa kịp dắt răng nầy, tôi đỉnh đỉnh đại danh xuất hiện. – -.

– Chắc là, có nhiểu người đang rất lo lắng khi Jung chuột chạy tới lầu ký túc xá của JaeJoong hyung có bị Cassiopeia phát hiện không, có bị bọn họ bịch bịch cấu xé, bám víu, lột quần áo không; nói vậy, hẳn là có người mang theo cả bao tải, ý đồ muốn đánh ngất Jung chuột một gậy, mang về nha nuôi đúng không; các bạn phải biết rằng, xã hội hiện nay là một xã hội văn hóa, hòa bình a, đừng có làm ra đủ loại hành vi trái pháp luật a, mấy đứa nhỏ. – -.

– Tôi cũng không biết đã xảy ra những gì, bởi vì đôi chân tôi không có năng lực đi theo dõi, cũng vì vậy, thừa dịp Jung chuột không có nhà, tôi liền thuận tiên đem phần ăn của hắn nhét vào trong bụng mình luôn. > < Vì sao anh đại diện nhìn thấy tôi lại muốn khóc, tôi không biết nguyên nhân, thực sự tôi không biết … tôi chỉ ăn mấy khối thịt của anh ấy thôi mà.

– Jung chuột, anh phải biết, tuy tuổi của anh đại diện không lớn lám, nhưng hành vi hỡ một tí là bộc phát của anh thực dễ dành làm anh ấy tắc nghẽn cơ tim a, nói tóm lại, Jung chuột rốt cục cũng an toàn trở về, hơn nữa còn mặt mày hồng hào, khóe miệng xuất hiện mạt nụ cười dâm đãng; điều này làm cho anh đại diện đang ngồi xổm trong xó oán niệm cảm thấy không thể mở miệng răn dạy, cũng làm cho tiểu vương tử nhịn không được cầm bát đựng mì đập một phát vào đầu hắn.

– Nhìn vào tình hình đó, tất cả mọi người chúng tôi đều biết sẽ không có chuyện gì xảy ra cả, JaeJoong hyung luôn luôn nói năng chua ngoa nhưng tâm đậu hủ, cho dù anh ấy có vuốt tóc dựng ngược thì trước mặt Jung chuột liền mềm mại nằm úp sấp nằm úp sấp a, các bạn nói tiểu vương tử đang tuyền truyền hủ bại, các bạn đang nghĩ đến đâu vậy. = =!

– Dựa theo tin tức từ phóng viên Su ngốc đang nằm trong chiến địa cho hay, Jung chuột vừa chạy đến phía ký túc xá bên kia, JaeJoong hyung liền mở cửa cho hắn, dù cho sau đó vẫn hững hờ ngồi trên sô pha, Ji ji nằm trong lòng anh ấy bị túm lông đến hoảng sợ, kêu gào thảm thiết, thê lương mà JaeJoong hyung vẫn thờ ơ, – -. Nói tới chỗ này, tôi thực sự cảm thấy làm sủng vật của anh ấy cũng thập phần không dễ dàng, không sung sướng gì a.

-Dựa theo tin tức từ phóng viên Park gạo ủy mị cũng đang nằm trong chiến địa cho hay, Jung chuột sững sờ tại chỗ, không chịu nói chuyện, (tôi vừa nghe liền biết chắc chắn tám phần hắn bị hành động túm lông dọa cho choáng váng. ←, ←), JaeJoong hyung liền nóng nảy vùng vẫy ôm Ji ji chạy vào phòng ngủ (các bạn đừng có nghĩ loạn! ←, ←),  Jung chuột cũng nôn nóng, ôm anh ấy từ phía sau không chịu buông tay, trải qua một đoạn thời gian đấu tranh không cần thiết, không quan trọng: ‘anh buông tay, anh không thể buông tay; anh buông tay, anh không thể buông tay; anh buông tay buông tay ngay, anh không thể buông tay, anh không thể’; JaeJoong huyng liền hết sức, nằm úp sấp úp sấp, mềm xèo trong lòng Jung chuột, không chịu động.

– Lúc Jung chuột đắc ý dào dạt, nghĩ JaeJoong hyung đã tha thứ cho hắn, JaeJoong hyung liền phấn khởi, đem Jung chuột áp dưới thân, sau đó tiến hành các loại hành vi cắn ngón tay, túm tóc, vật lộn quay cuồng dưới tấm thảm. . . = =. Tình hình cụ thể và tỉ mỉ xin hãy xem [Protect the Boss] để tưởng tượng.

– Trong lúc phóng viên Su ngốc nhìn đến nông nổi choáng váng, đã bị phóng viên Park gạo che mắt, tha đi và nói, con nít không nên xem, vì thế tình huống sau đó diễn biến kịch liệt như thế nào, tiểu vương tử cũng không biết, bất qua, nhìn bản mặt đáng khinh kia của Jung chuột, tôi cũng có thể đoán ra tám chín phần. Ù ôi … = =.

– Sau cái ôm, là lúc bọn hắn ngọt ngào mà mờ ám, tôi tin tưởng tất cả mọi người đều hiểu đều biết. > <

– Muốn nói chút chuyện chính sự, JaeJoong hyung, Su ngốc và Park gạo được chọn là đại sứ thân thiện UN (Liên hợp quốc), JaeJoong hyung đúng là thân thiện, ờ, tôi không có chân chó. – -. Nhưng đưa Su ngốc, Park gạo vào là làm sao, Park gạo rất đáng khinh a, Su ngốc lại rất nhị hóa a! =-= các bạn tận lực cố gắng thân thiện hơn nữa đi, hướng tới mục tiêu JaeJoong thân thiện. =-=

– Park gạo dựa vào sự cố gắng của bản thân và sự ủng hộ của mọi người, được bầu chọn là đại biểu đại diện cho các ngôi sao Hàn quốc tham dự lễ trao giải quốc tế Seoul Drama Awards (Giải thưởng truyền hình Seoul), bốp bốp bốp bốp . . . Trời đất ơi, anh thật có diễm phúc a, đi cùng còn có Moon Geun Young và chị Ha Ji Won xinh đẹp, > <. Mọi người vote cật lực ngày đêm, thật không có uổng phí; Park gạo, anh cần phải ăn mặc danh giá, chỉnh tề một chút đó, đừng có mà thể hiện ra sự đáng khinh của mình, nếu mà như vậy, em trai bé nhỏ của anh, em cũng sợ không làm được a. – -.

– JaeJoong hyung, em biết, đẹp trai không phải lỗi của anh, nhưng anh khoe khoang như vậy trong phim truyền hình, thực là không thể được, anh lại còn nói những người không đẹp mãi cũng không thể hiểu được, đương nhiên những người đẹp trai đích xác cũng có những phiền não như vậy*, phốc. Dù tiểu vương tử thấy rất đúng, nhưng anh không cần thiết nói ra a, giống như tiểu vương tử chưa bao giờ nói: ‘kỳ thật mỗi buổi sáng tôi bị chính vẻ đẹp trai của bản thân thức tỉnh! Trời đất, tôi thực đẹp trai!’ = =.

(* chỗ này ý bạn Jae là người xấu hay người đẹp kể cả bạn Jae đẹp trai đều ko hiểu tại sao mình lại đẹp)

Lời nhắn:

Chun bắn mị lực tứ phía: anh phát hiện em mà không phun tào thì sẽ chết. – -.

Charisma Su: dám công kích thân thể anh với lão công của anh, anh sẽ tiến hành mổ xẻ đối với em! – –

Bánh 4D: trời ơi, em rất sợ đó. – -.

Chun bắn mị lực tứ phía: như vậy mà cũng có thể uy hiếp được em sao? Susu, cậu trở về đi. – -.

Jae khuynh quốc khuynh thành:  = =.

Bánh 4D: JaeJoong hyung, anh còn có thể đứng dậy được ,a thật không tồi. – -.

Jae khuynh quốc khuynh thành: trời ơi!

Ho vô cùng suất khí: chúa ơi, lão bà hôn nữ thứ chính tích cực như vậy, mà anh liền e lệ. . . A, hừ. > <

Jae khuynh quốc khuynh thành: đi chết đi!

Bánh 4D: bởi vì hôn nữ thứ chính, mông sẽ không đau! – -.

Charisma Su:. . . . . . Đừng có nói trắng ra như vậy.

Chun bắn mị lực tứ phía: trẻ con không nên nhiều chuyện, Susu, chúng ta  quay về phòng ngủ cổn sàng đan. 0 0.

Bánh 4D: đó cũng là hành động trẻ con không nên làm!

Chương 37

Ngày x tháng x năm 2011. Tâm tình: mệt, thời tiết: phi thường mệt.

– Gần đây, năm người chúng tôi đều rất vội vàng a, T T, tiểu vương tử cùng với Jung chuột vội vàng chuẩn bị cho album mới, tên cho album mới cũng đã được xác định rồi, là TONE; ca khúc mới nằm trong album lần này, B.U.T cũng đã thu âm trước 16 giây nga, mọi người đi nghe đi ~ thật sự mệt muốn chết còn phải luyện tập vũ đạo, bất quá yên tâm nhất định chúng tôi sẽ đem những mặt tốt nhất phô diễn cho mọi người xem, được chứ, đêm nhạc A-NATION làm cho mọi người thực vừa lòng chứ? Ít nhất, tôi cảm thấy thực là vừa lòng, bời vì liếc qua toàn khu vực khán giả, tôi thấy một biển Đỏ a, hahaha, đủ loại kiêu ngạo, tự hào a. > <.

– Bọn JaeJoong hyung cũng bề bộn nhiều việc, ngày 26 phải tham dự Hội nghị Quốc tế về AIDS lần thứ 10 ở Châu Á –Thái Bình Dương diễn ra ở Bexco, Busan – -. Một hơi niệm xuống dưới có thể chọc giận người khác tới mức hen suyễn, tôi nghĩ nói, thân ái, Su ngốc a, anh có thể cười một cái được không, khuôn mặt nhỏ nhắn nghiêm túc của anh làm được gì, anh phải biết là, JaeJoong hyung cho dù không cười, nhìn cũng có cảm giác rất thân thiện, Park gạo trời sinh mắt hoa đào miệng cười tươi, anh cứ phụng phịu, người khác sẽ nghĩ đến anh bị táo bón không có thuốc chữa, = =!

– Mặt khác, có thể bọn họ phải tham gia biểu diễn chúc mừng lễ bế mạc “Giải vô địch điền kinh thế giới năm 2011”, hơn nữa được tuyển chọn làm người mẫu quảng cáo dịch vụ công ích (PSA- Public Service Advertising) về vấn đề “Tuyên truyền hoạt động bảo vệ tin tức của Cá nhân”, cho nên Cassiopeia biết chúng tôi có bao nhiêu mệt mỏi đi, ôi, mỗi ngày bận rộn, tiểu vương tử ăn 10 bữa cơm mới có sức lực để thở bình thường, cũng vì vậy bọn JaeJoong hyung cũng không còn thường xuyên tới ký túc xá của chúng tôi nữa, cái này đồng nghĩa với việc tiểu vương tử không còn được ăn cơm tình yêu của JaeJoong hyung, T T ! Anh đại diện còn hạ cảnh cáo đối với tôi, nếu tôi còn ăn vụng thịt của anh ấy, thì cam đoan tôi sẽ không còn được cung cấp bữa ăn khuya, sao có thể như vậy a! T T. Tiểu vương tử cần ăn, ăn, ăn,, ăn ….

– JaeJoong hyung phỏng chừng mệt tới mức tìm không ra phương hướng, buổi sáng rời khỏi phòng chăm sóc sắc đẹp còn bị người xô ngã, bị người dẫm phải; vẻ mặt rối rắm, ảo não, không biết làm thế nào, đô đô miệng; Cassiopeia phải bình tĩnh a, các bạn hung mãnh đi tới như vậy, vạn nhất không ngờ tới xô ngã JaeJoong hyung, mà các bạn không đau lòng nhưng Jung chuột chắc chắn đau chết đi được, đồng thời các bạn phải chú ý tới an nguy tính mạng của mình, vị kia không cẩn thận dẫm phải JaeJoong hyung a, buổi tối nhớ khóa kỹ cửa sổ a, cẩn thận có sát thủ tìm bạn tẩm bột chiên rán, a a. – -.

– JaeJoong hyung cũng hút ít thuốc lá thôi a, – -. Đối với thân thể không tốt, Jung chuột nói lần sau mà nhìn thấy anh hút thuốc lần nữa, hắn liền khóc lóc om sòm, không dẫn anh đi chơi Bowling, được rồi, hai người các anh, một người hút thuốc bị fan chụp được, một người chơi Bowling bị fan chụp được, thật xứng.

– Jung chuột muốn tôi dạy hắn cách hát nốt cao, kỳ thật hắn có thể đi tìm JaeJoong hyung, hay tìm tới Su ngốc mới có thể bộc lộ tài năng độc đáo thể hiện thanh âm của cá heo, nhưng là, hắn cố tình tới tìm tôi, được rồi, vì có chút gần, thế nên tiểu vương tử bảo hắn, phải hít thật sâu, dốn khí dưới bụng rốn, nghe vậy hắn liền phun tào tôi, hỏi có phải hay không còn muốn tiếp tục múa Hoa Lan Chỉ? Lan Hoa Chỉ than bùn! Tuy rằng bình thường lúc tiểu vương tử hát nốt cao rất vong tình, có thể nảy sinh ra biểu tình mất hồn, có thể ngón tay không nghe sai sử, nhưng là Jung chuột, tên Lan Hoa Chỉ phóng khoáng lạc quan không tư cách phun tào tôi ! Hỗn đản!

– Sau lại Jung chuột rốt cục thành thành thật thật luyện tập, hít sâu, dồn khí dưới bụng rốn. . .

– Phốc.

– Các bạn phải tin tưởng, đó không phải thanh âm tiểu vương tử cười, đó là thanh âm thả rắm a!  Các bạn không có nghe sai, đánh rắm a! Jung chuột vô sỉ hạ lưu cư nhiên liền thả rắm như vậy! = =! Sau đó, hắn liền cố ý giả vờ cười đến thực hàm hậu rút khỏi phòng của tôi, mặc kệ tiểu vương tử mắt lớn mắt nhỏ nửa ngày không có khôi phục lại. O. o. . . Jung chuột than bùn! Anh cư nhiên làm ra chuyện tình mất mặt này còn làm bộ như không có gì phát sinh! Em phải vạch trần, em phải vạch trần hành động kia của anh trước mặt Cassiopeia!

– Còn nói vì sao JaeJoong càng ngày càng ra dáng đại công mà anh càng ngày càng thụ lòi, anh muốn giảm béo ngực! Nằm mơ đi anh! Nói cho Jung chuột anh biết, mông Su ngốc vĩnh viễn cũng sẽ không nhỏ lại thì bộ ngực của anh vĩnh viễn cũng không giảm size được! A a! Tôi giận! = =

Lời nhắn:

Charisma Su: anh muốn biết mông của mình có liên quan gì tới ngực lớn của Yunho hyung mà em nhấc vào. – -.

Chun bắn mị lực tứ phía: Shim Changmin, em mới bị táo bón, lão bà của anh lúc nghiêm túc được gọi là khốc!

Bánh 4D: đôi vợ chồng ngốc. – -.

Charisma Su: MO? !

Jae khuynh quốc khuynh thành:  bánh nhỏ phải thu liễm một chút. . . – -. Susu bạo lực thực khủng bố.

Bánh 4D: anh vẫn nên quản vị kia của mình đi. – –

Jae khuynh quốc khuynh thành:  = = ai là vị kia nhà anh, anh không biết hắn.

Ho vô cùng suất khí: lão bà, em sao có thể như vậy đâu. . . T T.

Jae khuynh quốc khuynh thành:  = = mặt đều bị anh làm cho mất hết, hỗn đản.

Chun bắn mị lực tứ phía: = = bánh nhỏ, anh cùng lão bà sẽ không bỏ qua cho em.

Bánh 4D: nếu anh dám khi dễ em, em  liền công bố mông nhỏ lão bà nhà anh! ! ! = =!

Charisma Su: = =# đê tiện!

Jae khuynh quốc khuynh thành:  = =. Ngây thơ.

.

Published by

Nhè

Tôi mệt mỏi với cuộc sống này lắm rồi =.=

Bình luận về bài viết này